THƯ CỦA THẦY HIỆU TRƯỞNG ĐINH NGỌC ĐÔNG GỬI QUÝ PHỤ HUYNH, CÁC THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC EM HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC MỚI 2021 – 2022

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Hiện nay tình hình diễn biến dịch bệnh tại địa phương đang diễn ra hết sức phức tạp, trước tình hình đó, Trường THCS Cao Bá Quát không thể tổ chức trực tiếp lễ khai giảng năm học 2021 – 2022. Để truyền tải được thông điệp của ngày lễ Khai giảng năm học mới cũng như bối cảnh tình hình chung của năm học đến với quý phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo và các em họ sinh, thầy Đinh Ngọc Đông, hiệu trưởng Trường THCS Cao Bá Quát đã có thư gửi các thầy cô giáo, quý phụ huynh học sinh và các em học sinh nhân dịp đầu năm học mới. Xin được gửi chân trọng gửi tới toàn thể quý phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh toàn văn của bức thư.

 

      Kính gửi quý phụ huynh học sinh trường THCS Cao Bá Quát

      Kính gửi quý Thầy cô giáo!

     Thân gửi các em học sinh thân mến

Năm học mới đã bắt đầu, biết bao người dân trong cả nước, mọi tầng lớp xã hội, mọi học sinh thiên thần luôn háo hức chờ đón ngày khai giảng, để được nghe tiếng trống trường lại vang lên; ngày mà mọi người đưa con em đến trường vui như ngày hội.

Do năm học này đặc biệt hơn mọi năm học trước, tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp; hiện nay dưới sự lãnh đạo của Đảng, toàn hệ thống chính trị, toàn dân ta đang chung tay ra sức chống dịch; với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc ta thì cuộc chiến này ắt thắng lợi.

Chính vì vậy, Thầy trò trường THCS Cao Bá Quát không thể tổ chức khai giảng trực tiếp được vào ngày 05/09/2021 do phải thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Không phải vì thế mà làm giảm đi tinh thần nhiệt huyết, ý chí quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm của Thầy trò nhà trường. Càng khó khăn, càng vất vả thì chúng ta phải càng cố gắng, cố gắng hơn gấp 2, gấp 3 lần. Điều đó đã được minh chứng trong nhiều năm học qua, chúng ta xa cách về mặt địa lí với vùng thuận lợi nhưng không có khoảng cách về mặt trí tuệ. Tôi tin tưởng rằng với sự ủng hộ của các cấp, các ngành và đặc biệt là cha mẹ học sinh thì Thầy và trò trường THCS Cao Bá Quát sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Một mái trường luôn trao cho các em lòng yêu thương; một địa chỉ mà nhiều trường chuyên, lớp chọn cấp 3 biết đến.

Tôi xin thay mặt cho 50 cán bộ giáo viên nhà trường và hơn 600 em học sinh bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất đến quý cấp và các bậc cha mẹ học sinh đã quan tâm, dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho thầy trò chúng tôi trong những năm học vừa qua.

Bước vào năm học mới trong bối cảnh cả nước cùng chung tay chống dịch, với niềm tự hào truyền thống của nhà trường, chúng ta hãy cố gắng vượt lên chính mình, vượt qua mọi khó khăn, cùng nhau thực hiện mục tiêu kép là vừa phòng chống dịch thật tốt vừa tổ chức hoạt động giáo dục thật hiệu quả.

Tôi mong muốn quý cấp lãnh đạo, hội cha mẹ học sinh quan tâm giúp đỡ hơn nữa đến sự nghiệp trồng người của nhà trường và các hoạt động dạy học của thầy trò chúng tôi. Tôi cũng kêu gọi quý thầy cô giáo và các em học sinh hãy cùng tôi nỗ lực hơn nữa trong nhiệm vụ dạy và học; hãy tận dụng thời gian vàng để dạy – học trực tiếp; tăng cường tự học khi được nghỉ giãn cách, không ngừng nghỉ tìm hiểu học hỏi kiến thức trên mạng Internet, học online dưới sự hướng dẫn của thầy cô. Chúng ta cùng nhau xây dựng nhà trường ngày một khang trang hơn, tốt đẹp hơn, luôn nâng cao chất lượng dạy – học và luôn khẳng định là một trong những trường có chất lượng tốt trong huyện nhà.

Cuối cùng, tôi xin gửi đến quý các cấp lãnh đạo, quý phụ huynh học sinh, quý thầy cô giáo cùng các em học sinh lời chúc nồng nhiệt nhất. Chúc các em mỗi ngày đến trường là một niềm vui!

Xin trân trọng cảm ơn!

Đăk Wil, ngày 04 tháng 09 năm 2021

HIỆU TRƯỞNG

Đinh Ngọc Đông