Lễ chia tay Hiệu trưởng luân chuyển công tác năm 2023

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Lễ chia tay Hiệu trưởng luân chuyển công tác năm 2023

Sáng ngày 18/8/2023, trường THCS Cao Bá Quát đã long trọng tổ chức lễ chia tay thầy Đinh Ngọc Đông nguyên Bí thư chi bộ  – Hiệu trưởng nhà trường, sau nhiệm kì 10 năm công tác để đến công tác tại đơn vị mới  – Trường THCS Hoàng Văn Thụ.

Tham dự buổi chia tay có thầy Đậu Văn Chánh, Phó Bí thư Chi bộ; Thầy Bùi Tôn Sơn, Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường; Ông Lê Xuân Bách – Hội trưởng Hội Cha mẹ học sinh và toàn thể giáo viên, cán bộ công nhân viên trong nhà trường.

 

 toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ chia tay

     Tại buổi chia tay, lãnh đạo trường đã ghi nhận những cống hiến của  thầy Đinh Ngọc Đông đối với nhà trường nói riêng, với sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo nói chung sau 10 năm làm việc tại trường; chúc đồng chí tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao phó ở đơn vị công tác mới. Chúc đồng chí cùng gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc.

Sơn phát biểuThầy Bùi Tôn Sơn – Chủ tịch công đoàn trường

Phát biểu chia tay tặng quà chúc mừng

 

Tâm sự tại buổi chia tay, quý thầy giáo xúc động bày tỏ: “Bản thân từ khi tốt nghiệp vào ngành đã luân chuyển công tác đến 3 ngôi trường, mỗi ngôi trường có một đặc điểm riên, Trường THCS Cao Bá Quát là một ngôi trường để lại nhiều ấn tượng hơn cả. Đó là một tập thể đoàn kết, tận tuỵ, lao động sáng tạo, luôn đùm bọc thương yêu nhau như một gia đình, để cùng nhau  vượt qua khó khăn gian khổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ; các thế hệ học sinh luôn chăm ngoan trong học tập và rèn luyện, … chúc nhà trường luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn để phát triển ngày một thêm vững mạnh” Thầy Đinh Ngọc Đông khẳng định: “Dù đi đâu, ở đâu thì đối với tôi trường THCS Cao Bá Quát vẫn luôn như một gia đình ”. 

T Đông phát biểu

Thầy Đinh Ngọc Đông phát biểu chia tay

 

Buổi chia tay diễn ra trong không khí thân tình, xúc động. Đây là một cuộc chia tay ấm tình đồng chí, đồng nghiệp giữa người ra đi và người ở lại. Biết bao kỷ niệm vui buồn, biết bao gắn bó  cùng nhau trong suốt một chặng đường dài đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Thầy Đinh Ngọc Đông luân chuyển công tác theo quy định của Đảng và Nhà nước. Đó cũng là một quy định hợp lí nhưng đến lúc phải chia tay, ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động.

tập thể chụp hình lưu niệm

Tập thể Nhà trường chụp hình lưu niệm

Buổi chia tay kết thúc với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh đồng chí với những kỷ niệm đẹp nhất.

                                                                                                                                                                                                                                                                                        Bài và ảnh: Hữu Hùng