LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 của trường THCS Cao Bá Quát.

`     Sáng 23/5/2023, trường THCS Cao Bá Quát đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2022-2023. Buổi lễ đã diễn ra thành công với sự góp mặt của các đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, đại diện của Hội Cha mẹ học sinh nhà trường, Ban Giám hiệu nhà trường, toàn thể các thầy cô giáo và hơn 600 bạn học sinh trường THCS Cao Bá Quát.

toàn cảnh lễ tổng kết

Toàn cảnh buổi lễ

h1 văn nghệ

Mở đầu  buổi lễ là phần văn nghệ chào mừng do các bạn học sinh là thành viên đội văn nghệ nhà trường biểu diễn.

Ngay sau đó, thầy Đinh Ngọc Đông – Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc và đọc báo cáo tổng kết năm học. Năm học 2022- 2023 đã thành công tốt đẹp, trường THCS Cao Bá Quát đã hoàn thành những chỉ tiêu đề ra trong nghị quyết Hội nghị công nhân viên chức lao động đầu năm học.

Học sinh tham gia đầy đủ và có chất lượng các cuộc thi do các cấp phát động,  đạt nhiều giải thưởng cấp huyện, cấp tỉnh.

Đạt giải Ba trong cuộc thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 (trong đó có 16 em được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi dự thi cấp tỉnh và đạt 03 giải: 01 KK Vật lí và 02 giải KK môn Địa lí);

KHKT cấp huyện đạt 03 giải: 01 giải Nhì (Thức ăn cho gia cầm có khả năng chống ô xi hóa) 02 giải Ba (Giữ gìn và phát huy làn điệu dân ca Ayray của dân tộc Ê đê trên địa bàn xã Đắk Wil, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông; Một số giải pháp nhằm giải quyết vấn đề học sinh yêu sớm ở trường THCS Cao Bá Quát, huyện Cư Jút). Tham dự thi cấp Tỉnh cả 03 sản phẩm và đạt 01 giải Tư, đề tài: (Một số giải pháp nhằm giải quyết vấn đề học sinh yêu sớm ở trường THCS Cao Bá Quát, huyện Cư Jút).

Năm học 2022 – 2023 nhà trường  có 61 học sinh dự thi cấp Quốc gia ở các môn Vật lí, toán tiếng Việt, toán tiếng Anh và IOE. Đạt 02 giải KK (01 môn Toán tiếng  và 01 môn Toán tiếng Anh).

Bên cạnh đó học sinh của nhà trường còn tham dự các cuộc thi như: Tìm hiểu Công viên địa chất Unesco Đắk Nông; hùng biện tiếng Anh; Kể chuyện theo Sách; Sáng tạo thanh thiếu niên…và đạt kết quả khá tốt.

Các thầy cô giáo tích cực, nhiệt tình trong công tác giảng dạy; quyết tâm đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm đưa chất lượng dạy học và GD ngày một tốt hơn; Mỗi thầy cô, giáo là một tấm gương để các em HS noi theo không có giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo;

Kết thúc năm học 2022 – 2023, trường THCS Cao Bá Quát xếp loại thi đua thứ 3 khối trung học cơ sở của huyện Cư Jut.                                       

Ngay sau đó là phần tuyên dương, trao thưởng cho các tập thể và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Qua đó động viên tinh thần toàn thể cán bộ, thầy cô, học sinh nhà trường tiếp tục phát huy trong năm học tới.

bùi tôn sơn công bố hen thưởng

                                                Thầy Bùi Tôn Sơn công bố quyết định khen thưởng

 

trao giải thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh

Thầy Đinh Ngọc Đông Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các bạn học sinh Giỏi cấp tỉnh

Trước khi buổi lễ kết thúc như thường lệ Thầy Huỳnh Quốc Tú thực hiện bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương cho Hội đồng đội xã Đăk Wil

bàn giao học sinh

 

Buổi lễ Tổng kết năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp; chính thức khép lại một năm học với biết bao cảm xúc và dấu ấn khó phai.